Cạm bẫy

Người Eskimo săn chó sói như thế nào trong vùng băng giá và lạnh cóng của Bắc Cực? Một câu hỏi đã làm nhiều người dày công suy nghĩ để tìm câu trả lời. …

Người Eskimo săn chó sói như thế nào trong vùng băng giá và lạnh cóng của Bắc Cực? Một câu hỏi đã làm nhiều người dày công suy nghĩ để tìm câu trả lời.

Những người Eskimo đã lấy các lưỡi dao thật bén đem nhúng vào máu động vật, sau đó họ mang ra ngoài trời cho đóng băng lại rồi lại tẩm máu lên. Họ làm như vậy nhiều lần cho lớp băng càng lúc càng dày thêm cho đền lúc lớp băng hoàn toàn che giấu lưỡi dao bên trong. Tối đến họ găm cán dao xuống tuyết.Những con chó sói đánh hơi được mùi máu của thú rừng từ lưỡi dao bắt đầu mon men đến. Chúng bắt đầu liếm những lớp băng bằng máu đó,càng lúc càng hăng say hơn với tất cả những sự thèm thuồng. Cho đến một lúc những lớp băng bên ngoài lưỡi dao đã tan chảy hết và chạm đến lưỡi dao. Khi liếm những lưỡi dao,vì lưỡi dao quá bén nên khi chỉ chạm nhẹ là lưỡi của chúng bị đứt và máu của chúng chảy ra mà chúng không hề hay biết lại tưởng đó là máu của thú rừng nên càng lúc càng liếm hăng say hơn. Càng chảy máu thì nó càng khát, càng khát thì nó càng liếm….. Đến sáng những người Eskimo chỉ việc đi lượm xác những con chó sói nằm cạnh lưỡi dao đó.

Đôi lúc là vậy đó, người ta vui sướng thỏa mãn trên chính nỗi đau và bất hạnh của bản thân mình mà ko hề hay biết.Cái bên ngoài cạm bẫy bao giờ cũng đẹp, cũng hấp dẫn và quyến rũ như thế đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *